Thương Tín cố gắng mưu sinh dù sức khỏe kém, hát yếu

ĐÔNG DU |

Video nghệ sĩ Thương Tín (đóng trong phim Biệt động Sài Gòn) đi hát sau Tết vừa được khán giả chia sẻ. Ông lộ rõ sức khỏe kém, hát không rõ lời và thân hình gầy gò.

Tết Nguyên đán, nghệ sĩ Thương Tín dành thời gian về quê nhà ở Ninh Thuận để thăm gia đình.

Ăn Tết xong, ông trở lại TPHCM, tiếp tục nhận các show đi hát đám cưới, đám tiệc. Trong clip được khán giả chia sẻ mới nhất, nam nghệ sĩ đi hát trong một sự kiện ở Tiền Giang.

Nam nghệ sĩ hát bài "Tuyết trắng" của cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Ông được nhiều khán giả đến tặng hoa, tiền và chụp ảnh lưu niệm.

Tuy nhiên, nhìn vào video đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, có thể thấy nghệ sĩ Thương Tín trông khá ốm yếu, sức khỏe đi xuống. Ông hát yếu, không rõ lời, dù vậy, vẫn cố thể hiện tiết mục của mình.

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người đại diện phát ngôn của nghệ sĩ Thương Tín cho biết, cát xê hiện tại của nam nghệ sĩ ở mức 5 triệu đồng. Thương Tín không chê hay kén chọn các show diễn, nếu ai mời mà sức khoẻ ông đảm bảo, ông vẫn cố gắng tham gia dù ở TPHCM hay ở các tỉnh.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, ngoài mức cát xê cố định, nếu trong quá trình biểu diễn, khán giả cho thêm thông qua việc tặng hoa kèm thêm một khoảng tiền tặng thì thu nhập ông sẽ cao hơn một chút.

Hiện tại, nỗi lo lớn nhất của Thương Tín vẫn là chuyện con gái cùng vợ ở dưới quê, tiền ông kiếm được toàn bộ đều gửi về quê cho vợ con, nhưng nhiều lúc cuộc sống ở TPHCM cũng bấp bênh nên nghệ sĩ Thương Tín cũng bận lòng.

Do sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín không được ổn định nên cũng khó để tổ chức một show khác như chương trình "Tình nghệ sĩ" vừa qua.

Nhạc sĩ Tô Hiếu nói, anh và nghệ sĩ Thương Tín đã lên kế hoạch sản xuất video kể về những câu chuyện trong sự nghiệp đóng phim từ trước đến giờ của Thương Tín, thay vì cho ra mắt cuốn hồi kí như đã bàn. Cả hai muốn làm mới theo dạng video từng tập để khán giả tiện theo dõi.

Ngoài đi diễn, nghệ sĩ Thương Tín còn làm đạo diễn và sẽ đóng phim nếu có bên nào gửi lời mời.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu sẽ cân nhắc dựa vào sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín.

Nghệ sĩ Thương Tín, sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990.

Tên tuổi Thương Tín gắn liền với các bộ phim như Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thú vị về phim nối sóng Chúng ta của 8 năm sau

ĐÔNG DU |

Bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" nối sóng phim "Chúng ta của 8 năm sau" có sự tham gia của Hồng Diễm, Quang Sự. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 3 tới.

Doanh thu, khả năng cạnh tranh của bom tấn ngoại với phim Việt dịp Tết

ĐÔNG DU |

Dịp Tết Nguyên đán 2024, ngoài các phim Việt, còn có 5 bom tấn ngoại ra rạp cùng thời điểm này. Khả năng cạnh tranh và doanh thu của các tác phẩm này thế nào?

Sự nghiệp đạo diễn Biệt động Sài Gòn - người làm nên tên tuổi Thương Tín

ĐÔNG DU |

Đạo diễn Long Vân là người cầm trịch bộ phim Biệt động Sài Gòn - tác phẩm đưa Thương Tín trở thành một trong những tài tử được săn đón thời điểm đó.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.