VTVCab: Nếu không vừa lòng, khách hàng có thể lựa chọn đối tác khác

Đào Bích |

Liên quan đến những lùm xùm về sự biến mất của một loạt các kênh trên VTVCab, mới đây, trao đổi với PV Lao Động, một lãnh đạo của VTVCab cho rằng, việc thay đổi nhằm mang lại sự lựa chọn cho khách hàng.

Bày tỏ quan điểm của mình, vị lãnh đạo trên cho biết: “Ở thị trường Việt Nam hiện nay, có hàng chục đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền nhưng đều cung cấp 1 nội dung giống nhau. Một người bán cho cả chục đơn vị kinh doanh trả tiền. Sự thay đổi của VTVCab lần này nhằm mang đến một sự lựa chọn khác cho khách hàng. Nếu họ cảm thấy yêu thích và phù hợp thì lựa chọn hoặc sử dụng dịch vụ từ một nhà mạng khác" ông này nói.

Lãnh đạo VTVcab cho biết thêm VTVCab luôn muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất về lĩnh vực truyền hình. “Bản thân những kênh phát sóng mới này đã được chúng tôi chuẩn bị từ lâu, đã báo cáo Cục Phát thanh Truyền hình (Bộ Thông tin & Truyền thông), đã được tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Đa số các ý kiến đều đánh giá hay và khẳng định nên có sự thay đổi để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn”.

 
Một hóa đơn thu tiền khách hàng ngày 1.4 của VTVCab.

VTVCab khẳng định, 16 kênh mới mà đơn vị này vừa tung ra chắc chắn hay hơn những kênh cũ. 

Dù vậy, việc VTVCab đường đột thay đổi các kênh truyền hình chứng tỏ đã không quan tâm đến tâm lý, thói quen sử dụng của khán giả? Trả lời câu hỏi này, lãnh đạo VTVcab cho biết: “Thực tế là chúng tôi đã có thông báo rồi. Việc đưa tin đã được đăng tải trên một số kênh lớn như VTV, VTC …. Chúng tôi cũng không thể thông báo đến từng nhà vì khách hàng quá đông trong khi VTVCab không đủ thời gian, nhân lực để làm việc đó”. Theo ông này, khán giả nên có sự trải nghiệm mới. “Phải xem đã rồi hãy đưa ra các lời bình. Tôi tin những kênh mới sẽ thực sự hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu của người Việt”, ông nói.

Một số bạn đọc cho rằng, thay đổi các kênh truyền hình quen thuộc và được nhiều khán giả yêu thích mà không có sự khảo sát rộng rãi được cho là sự thiếu sót không đáng có đối với một nhà cung cấp truyền hình lớn như VTVCab. 

Đào Bích
TIN LIÊN QUAN

Hàng triệu thuê bao và cú sốc mang tên truyền hình cáp

Anh Đào |

Đưa ra mĩ miều “hàng loạt kênh truyền hình mới”, nhưng thực tế VTVcab đang che giấu một thực tế là hàng loạt các kênh truyền hình hot như HBO, Cinemax, Discovery, Fox Sports, Cartoon Network... lẳng lặng biến mất không một lời giải thích.

VTVcab đã quá coi thường khách hàng

Vĩnh Thành |

Việc VTVcab cắt đi hàng loạt kênh yêu thích của khách hàng như HBO, Disney, Cartoon Network, Fox Sports... để thay vào đó những kênh lạ lẫm, chất lượng vẫn còn là dấu hỏi đã khiến nhiều khách hàng bức xúc.

HBO, Disney, Cartoon Network, Fox Sports bỗng nhiên “biến mất”: Khách hàng của VTVcab ngỡ ngàng

Linh Anh |

Từ 1.4, hàng loạt kênh quen thuộc đối với truyền hình cáp Việt Nam như HBO, Disney, Cartoon Network, Fox Sports1,2… bỗng nhiên "biến mất" khỏi hệ thống VTVCap khiến hàng loạt khách hàng của Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam ngỡ ngàng.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.