Công đoàn Điện lực VN: Động viên CNVCLĐ tại các đơn vị khắc phục hậu quả bão số 10

Lương Nguyên |

Trước những thiệt hại nặng nề của các đơn vị ngành Điện (Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị), lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trích 300 triệu đồng để thăm hỏi và động viên CBCNV trong việc khắc phục hậu quả cơn bão số 10.

Ngày 18.9, đồng chí Khuất Quang Mậu – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trực tiếp trao tiền hỗ trợ cho các Cty Điện lực: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Theo đó, Cty Điện lực Hà Tĩnh và Cty Điện lực Quảng Bình là 2 đơn vị chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão được Tập đoàn hỗ trợ 100 triệu đồng mỗi đơn vị; Cty Điện lực Nghệ An, Cty Điện lực Quảng Trị mỗi đơn vị được nhận 50 triệu. Số tiền này được trao trực tiếp đến các Cty Điện lực để kịp thời động viên tinh thần, thăm hỏi đoàn viên và người lao động tại các đơn vị đang nỗ lực lao động khôi phục hệ thống lưới điện do bão số 10 gây ra.

Đoàn công tác của Công đoàn thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ tại Cty Điện lực Quảng Trị. Ảnh: N.L
Đoàn công tác của Công đoàn thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ tại Cty Điện lực Quảng Trị. Ảnh: N.L

Tại các đơn vị, đồng chí Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã cảm ơn tinh thần lao động khẩn trương của CBCNV tại các đơn vị đang triển khai các biện pháp thi công để khôi phục, đóng điện trở lại với tinh thần nhanh nhất và tuyệt đối an toàn cho người lao động.

Lương Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch tỉnh xin tạm nghỉ việc để điều trị chấn thương

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh xin tạm nghỉ công tác điều hành, chỉ đạo để điều trị chấn thương.

Chủ quán cafe ở Thái Bình "choáng" vì hóa đơn nước quá cao

TRUNG DU |

Thái Bình - Chủ quán kinh doanh cafe tại TP Thái Bình gửi đơn khiếu nại đến công ty nước sạch vì hóa đơn tiền nước liên tục tăng cao bất thường theo thời gian.

Công bố nguyên nhân vụ 59 người ở chung cư nghi bị ngộ độc

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Bể nước tại chung cư Golden City 3 (TP. Vinh) có nhiều vi sinh vật gây đau bụng, tiêu chảy cho 59 người dân.

Bộ Y tế nói gì khi gần 20 Sở Y tế bị giả mạo văn bản?

Hà Lê |

Chưa đầy một tuần đã có gần 20 Sở Y tế các tỉnh, thành phải phát đi thông báo khẩn khi bị giả mạo văn bản kiểm tra an toàn thực phẩm.

Đề nghị xem xét lại pháp lý vụ biệt thự “đẹp nhất Cà Mau”

NHẬT HỒ |

Cà Mau - Trên cơ sở thẩm định của Sở Tư pháp, UBND tỉnh đề nghị xem xét lại các văn bản liên quan, xử lý đúng pháp luật.

Đánh thuế bất động sản phải nghiên cứu kỹ, đừng xa rời thực tế

Trang Hà |

GS Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường - cho rằng, cần rất thận trọng trong việc lựa chọn lộ trình đánh thuế bất động sản (BĐS).

Nữ doanh nhân chuyên hối lộ trong vụ án chuyến bay giải cứu

Việt Dũng |

Trong vụ án chuyến bay giải cứu giai đoạn 2, mặc dù không bị đề nghị truy tố, song sai phạm của bà Nguyễn Thị Thanh Hằng tiếp tục được đề cập.

Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục xử lý đối với Ngân hàng SCB

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng yêu cầu tiếp tục xử lý dứt điểm các vấn đề, dự án tồn đọng, kéo dài, các ngân hàng yếu kém, phương án xử lý đối với Ngân hàng SCB.