Công ty xây dựng khuôn viên nhà máy như công viên cho công nhân hưởng thụ

QUÁCH DU - HOÀNG DƯƠNG |

Thanh Hóa - Một doanh nghiệp ngoài chăm lo tốt các chế độ cho người lao động, còn đầu tư, cải tạo khuôn viên trong nhà máy như công viên, xây dựng khu nhà ở, nhà vệ sinh đẹp như khách sạn, tạo không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi thoải mái cho công nhân sau mỗi giờ làm.

QUÁCH DU - HOÀNG DƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Lương thấp, đời sống công nhân mọi phía nhọc nhằn

QUÁCH DU - HOÀNG DƯƠNG |

Thanh Hóa - Theo ghi nhận tại các khu nhà trọ của công nhân ở TP.Thanh Hóa, trong thời gian gần đây, các công nhân đang phải đối diện với nhiều khó khăn. Giải pháp tạm thời của họ là thắt chặt chi tiêu, nhờ người thân gửi gạo, thực phẩm từ quê lên, mua sắm ít đi và giảm về quê… để chờ đợi cho dịch bệnh tạm lắng, giá cả thị trường giảm nhiệt và được tiếp cận với nhiều chính sách ưu đãi như tiền lương, tiền hỗ trợ nhà trọ…để cuộc sống của họ vơi bớt đi nhọc nhằn như hiện tại.

Đừng mãi để "công nhân giá rẻ"

Phương Linh - Hữu Long |

Khánh Hoà -  "Công nhân giá rẻ" là sự tự ví von của người lao động ở khu vực Nam Trung Bộ do lương tối thiểu vùng đang quá thấp không thể đáp ứng được nhu cầu sống cơ bản của họ khi mà mọi chi phí đều tăng.

Giá cả tăng, chưa bao giờ bữa cơm rau với công nhân lại khó khăn đến thế!

Lương Hạnh - Minh Hương |

Từ 15 giờ ngày 11.3, mỗi lít xăng RON 95 tăng gần 3.000 đồng, lên 29.820 đồng - mức cao nhất từ trước tới nay. Không chỉ vậy, mỗi bó rau trước đây 5.000 đồng nay cũng tăng lên 10.000 - 15.000 đồng. Lương công nhân vốn eo hẹp, trước cơn bão giá của thị trường, cuộc sống của họ càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.