Khoảnh khắc BTS nhận giải "Nam nghệ sỹ nhảy được yêu thích nhất"

Tan (T.H) |

Tại đêm trao giải MAMA 2018 diễn ra tối 12.12 tại sân vận động Saitama Super Arena (thành phố Saitama, Nhật Bản), 7 chàng trai của nhóm nhạc đình đám BTS đã nhận giải thưởng danh giá "Biểu tượng Toàn cầu của năm", "Nam nghệ sỹ nhảy được yêu thích nhất" và nhiều giải thưởng nhỏ khác.

Tan (T.H)
TIN LIÊN QUAN

Nhóm nhạc BTS là đại sứ của LHQ tham dự sự kiện thúc đẩy các cơ hội đầu tư cho thiếu nhi

Cung Huyền - Tan |

Nhóm nhạc đình đám BTS có mặt ở trụ sở của Liên Hợp Quốc tham dự sự kiện thúc đẩy các cơ hội đầu tư cho thiếu nhi và người trẻ, Mr Siro giảm cân xuất hiện trong MV mới... là những thông tin showbiz đáng chú ý.

Nóng nhất showbiz: Hòa Minzy bị chỉ trích vì "xâm phạm đời tư" BTS; Người chơi "Kiss and Date" tiết lộ lí do tham gia

Linh Trang - TAN |

Hòa Minzy bị chỉ trích vì "xâm phạm đời tư" nghệ sĩ Hàn Quốc; Người chơi game "Kiss and Date" bị cha từ mặt, cuộc sống đảo lộn; Nữ CĐV Việt "khuấy đảo" mạng xã hội khi trả lời phỏng vấn đài Hàn Quốc; Kỳ Duyên bật khóc tức tưởi vì thua cuộc trước Hương Giang là những tin tức giải trí đáng chú ý trong 24h qua.

Trạm BTS thân thiện môi trường - bước tiến mới cho viễn thông thủ đô

T.Huyền |

Là một sản phẩm sáng tạo mới được Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xây dựng hai năm gần đây, trạm BTS thân thiện môi trường hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt thủ đô nói riêng và đô thị Việt nói chung.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.