Về nhà đi con: Dũng hé lộ có tình cảm với Anh Thư trong những tập sắp tới

Nhóm PV |

Trong "Về nhà đi con", dù Dũng (diễn viên Anh Vũ thủ vai) chỉ là nhân vật phụ nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ hàng loạt phát ngôn "chất". Chia sẻ với Báo Lao Động, Anh Vũ cho biết nhân vật khiến anh ấn tượng và cảm động nhất chính là Anh Thư do diễn viên Bảo Thanh thủ vai.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Về nhà đi con: Bật cười khi Quốc Trường hoá thân vai "Khải vũ phu"

L.C (Nguồn: VTV) |

Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ, dàn diễn viên "Về nhà đi con" đã có những tình huống tráo đổi vai diễn vô cùng thú vị. Nhiều khán giả không nhịn nổi cười khi cặp đôi Bảo Thanh - Quốc Trường hoá thân vào vai diễn Thu Huệ - Khải trong phim.

Về nhà đi con: Dàn diễn viên cùng khoe giọng với ca khúc nhạc phim

L.C (Nguồn:VTV) |

Trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ, NSƯT Trung Anh đã cùng dàn diễn viên trong bộ phim “Về nhà đi con” cùng nhau hát vang ca khúc chủ đề của phim. Khoảnh khắc này khiến khán giả không khỏi xúc động. 

Về nhà đi con: Dũng là một hình mẫu đàn ông lý tưởng

Nhóm PV |

Hoàng Anh Vũ từng rất thành công với vai diễn ngây ngô, nhát gái như "Trung dũng sĩ" trong sitcom đình đám 5S Online. Nhưng đến khi vào vai Dũng của "Về nhà đi con", Anh Vũ lại trở thành mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều cô gái với những câu thoại đậm chất "soái ca".

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.