Mùa hè sôi động với điệu nhảy Salsa

Ngọc Anh - Tạ Quang |

Sự ngẫu hứng và các bước nhảy cởi mở là những yếu tố quan trọng hàng đầu của điệu nhảy Salsa. Hãy học nhảy Salsa để có một thân hình bốc lửa cũng như để đón một mùa hè sôi động sắp tới.

Ngọc Anh - Tạ Quang
TIN LIÊN QUAN

Đắm mình trong vũ điệu đường phố Salsa

Ngọc Anh - Tạ Quang |

Salsa là một điệu nhảy đường phố với các chuyển động đa dạng: Lúc cuồng nhiệt, lúc nhẹ nhàng da diết trong những nhịp điệu làm say đắm lòng người. Đây là một vũ điệu thân thiện với tất cả mọi người. Ở trên khắp thế giới, Salsa là cách tốt nhất để tập luyện, giải phóng năng lượng mang đến sự hứng khởi cho một ngày dài căng thẳng.

Đôi chân linh hoạt, tinh thần sảng khoái với vũ điệu Kizomba nâng cao

NGỌC ANH - TẠ QUANG |

Xuất hiện tại Việt Nam cách đây chưa lâu, nhưng giai điệu âm nhạc và những bước nhảy của Kizomba rất cuốn hút giới trẻ bởi điệu nhảy không chỉ làm cho đôi chân linh hoạt, mà còn giúp mọi người mạnh khỏe, tinh thần sảng khoái. Dưới đây sẽ là những bước Kizomba nâng cao cho những người yêu bộ môn khiêu vũ.

Giải mã sức hút của vũ điệu Kizomba thu hút giới trẻ

Ngọc Anh - Tạ Quang |

Vũ điệu Kizomba bắt nguồn từ Angola du nhập vào Bồ Đào Nha và Pháp là những nước có người dân lao động di cư từ Châu Phi sang Châu Âu nhiều nhất. Với tiết tấu nhanh, nhịp trống mạnh dồn dập dội thẳng vào tim, Kizomba đang khiến giới trẻ vô cùng phấn khích.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".