Đôi chân linh hoạt, tinh thần sảng khoái với vũ điệu Kizomba nâng cao

NGỌC ANH - TẠ QUANG |

Xuất hiện tại Việt Nam cách đây chưa lâu, nhưng giai điệu âm nhạc và những bước nhảy của Kizomba rất cuốn hút giới trẻ bởi điệu nhảy không chỉ làm cho đôi chân linh hoạt, mà còn giúp mọi người mạnh khỏe, tinh thần sảng khoái. Dưới đây sẽ là những bước Kizomba nâng cao cho những người yêu bộ môn khiêu vũ.

NGỌC ANH - TẠ QUANG
TIN LIÊN QUAN

Giải mã sức hút của vũ điệu Kizomba thu hút giới trẻ

Ngọc Anh - Tạ Quang |

Vũ điệu Kizomba bắt nguồn từ Angola du nhập vào Bồ Đào Nha và Pháp là những nước có người dân lao động di cư từ Châu Phi sang Châu Âu nhiều nhất. Với tiết tấu nhanh, nhịp trống mạnh dồn dập dội thẳng vào tim, Kizomba đang khiến giới trẻ vô cùng phấn khích.

Cách tập plank chuẩn xác giúp kích hoạt nhóm cơ toàn thân tại nhà

HOÀI ANH - HỒNG CƯỜNG |

Plank là bài tập giúp kích hoạt nhóm cơ toàn thân, giảm mỡ bụng và xây cơ bụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tập plank đúng cách và đạt hiệu quả cao nhất.

5 phút tập luyện tại nhà giúp đốt mỡ toàn thân

CƯỜNG ANH - THANH NGA |

Chỉ với 5 phút tập luyện tại nhà, bạn không những đốt cháy được lượng mỡ thừa mà còn giúp có thể săn chắc hơn, sức bền tăng lên và cải thiện hệ thống tim mạch.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.