Nóng nhất hôm nay: Hé lộ nguyên nhân rơi trực thăng chở tỷ phú Thái

Dung Hà |

Hé lộ nguyên nhân trực thăng chở tỷ phú Thái rơi; Indonesia đình chỉ giám đốc kỹ thuật của Lion Air sau tai nạn máy bay; Đoàn di cư thứ hai tới Mexico để tìm đường sang Mỹ... là những tin tức quốc tế đáng chú ý nhất 24h qua. 
Dung Hà
TIN LIÊN QUAN

Indonesia cách chức giám đốc kỹ thuật Lion Air sau vụ rơi máy bay

Hải Anh |

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Indonesia đã cách chức giám đốc kỹ thuật và sa thải một số kỹ thuật viên của hãng hàng không Lion Air hôm 31.10 - hai ngày sau vụ tai nạn máy bay chở 189 người. 

Phi công máy bay Lion Air rơi xuống biển xin quay lại ngay khi vừa cất cánh

H.Liên |

Một trong số các phi công trên chuyến bay JT610 của hãng Lion Air đã yêu cầu kiểm soát không lưu cho máy bay quay lại sân bay chỉ 2-3 phút sau khi cất cánh.

Rơi trực thăng chở "ông trùm" Leicester: Phi công cố gắng tránh xa nơi đông người

Hải Anh |

Một quay phim của Sky News đã dõi theo vụ rơi trực thăng của chủ câu lạc bộ Leicester City rơi bên ngoài sân vận động cho biết, phi công đã điều khiển máy bay tránh xa khu vực đông người trên mặt đất.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.