Thót tim với hai tài xế tay không đỡ bé gái ngã từ tầng 5

Hạ Anh |

Tài xế xe buýt Tagir Magomedov và đồng nghiệp là Aydemir Kulduev đã dùng tay không đỡ một bé gái rơi từ cửa sổ căn hộ trên tầng 5 ở cộng hòa Dagestani, liên bang Nga.

Các nhân viên cứu hộ cho biết, bé gái 5 tuổi bò ra ngoài cửa sổ và tìm cách quay lại nhưng không được. Trước tình cảnh này, 2 tài xế xe buýt ở dưới mặt đất đã đỡ khi bé gái 5 tuổi rơi từ tầng 5 xuống. 

Theo wapt.com, trong khi bé gái 5 tuổi không gặp bất kỳ vết thương nghiêm trọng nào thì một trong 2  người hùng cứu cô bé lại gặp sự cố. Aydemir bị tổn thương ở tay và gân.

Chính phủ Dagestani đã trao thưởng cho 2 tài xế dũng cảm Magomedov và Kulduev để tôn vinh hành động anh hùng của họ.

Hai tài xế xe buýt tay không đỡ em bé rơi từ tầng 5 xuống. Nguồn: RT.
Hạ Anh
TIN LIÊN QUAN

Nga triển khai chiến cơ đến Crimea giữa căng thẳng Ukraina

Song Minh |

Bộ Quốc phòng Nga hôm 17.12 tuyên bố triển khai hơn 10 máy bay chiến đấu Sukhoi Su-27 và Su-30 đến Crimea, giữa lo ngại Ukraina đang chuẩn bị khiêu khích.

Tàu chở hàng Nga với 18 thủy thủ bất ngờ gặp nạn ở Anh

Thanh Hà |

Một tàu chở hàng của Nga có 18 thủy thủ trên tàu đã bị mắc cạn gần bờ biển phía nam nước Anh, Cơ quan tuần duyên và hàng hải Anh (MCA) cho biết sáng 18.12.

Nga tố Mỹ khuấy động cuộc chiến giữa 2 dân tộc anh em Nga-Ukraina

Ngọc Vân |

Phó đại diện thường trực Nga tại Liên Hợp Quốc cáo buộc Mỹ đang cố gắng khuấy động một cuộc chiến toàn diện giữa hai nước anh em Nga và Ukraina.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.