Nóng nhất hôm nay: Ông Trump sẽ làm gì nếu thua trong bầu cử Mỹ?

DUNG HÀ |

Ông Trump nói sẽ làm gì nếu thua trong bầu cử Mỹ?; Xét nghiệm COVID-19 cho 11 triệu dân Thanh Đảo cho kết quả bất ngờ; Mỹ chỉ trích Thổ Nhĩ Kỳ thử tên lửa S-400 của Nga... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.


DUNG HÀ
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất hôm nay: Khoảnh khắc ông Trump được khen đẹp trai gây bão

Dung hà |

Khoảnh khắc ông Trump được khen đẹp trai gây bão; 2 người biểu tình vây xe Hoàng hậuThái bị bắt; Trung Quốc tìm ra nguồn gốc bùng phát COVID-19 ở thành phố Thanh Đảo... là những tin tức quốc tế đáng chú ý nhất 24h qua có trong bản tin Nóng nhất hôm nay.

Nóng nhất hôm nay: Ông Trump nói gì về việc con trai út mắc COVID-19?

DUNG HÀ |

Ông Trump nói gì về việc con trai út mắc COVID-19; Để tái bùng phát COVID-19 cộng đồng, 2 quan chức Trung Quốc bị xử phạt; Mưa lớn tại miền Nam Ấn Độ gây lũ lụt trên diện rộng... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Nóng nhất hôm nay: Ông Biden nói chỉ thua vì "mánh khoé" trong bầu cử Mỹ

DUNG HÀ |

Ông Biden nói chỉ thua vì "mánh khoé" trong bầu cử Mỹ; Nhiều khu vực ở Pháp rơi vào tình trạng "báo động đỏ" vì COVID-19; Thái Lan: Va chạm kinh hoàng giữa xe buýt và tàu hoả, ít nhất 20 người chết... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.