Nổ 2 bàn phút cuối, Atletico Madrid thắng đậm Alaves 3 - 0

Văn Thắng (TH) |

Vòng 15 La Liga, Atletico đã có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà trước Alaves. 3 bàn thắng ghi được trong trận đấu này giúp Atletico tạm thời vươn lên đứng thứ 2 trên BXH hơn Sevilla 1 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận.
Văn Thắng (TH)
TIN LIÊN QUAN

Salah thăng hoa, Liverpool đè bẹp Bournemouth 4 - 0

Văn Thắng (TH) |

Với màn trình diễn thăng hoa của Mohamed Salah, Liverpool đã dễ dàng đè bẹp Bournemouth với tỷ số 4-0. Chiến thắng của thầy trò Klopp đã gây áp lực không nhỏ lên Man City trong chuyến viếng thăm Stamford Bridge.

Bom tấn ghi bàn phút cuối, Barca chật vật cầm hòa Atletico 1-1

Văn Thắng (TH) |

Vòng 13 La Liga, Barca có chuyến làm khách đến sân của Atletico Madrid. Lợi thế sân nhà giúp Atletico thi đấu tự tin và có bàn thắng mở tỉ số do công của Diego Costa. Tưởng chừng như đã có 3 điểm trong tay thì Atletico lại để thủng lưới ở đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, qua đó tuột mất chiến thắng.

Hòa nhọc nhằn Atletico Madrid, Barca tạm giữ ngôi đầu

Hồng Ngọc |

Đúng như dự báo, chuyến làm khách trước Atletico Madrid tại vòng 13 La Liga đã diễn ra đầy khó khăn cho Barcelona và phải chờ đến những phút cuối, thầy trò HLV Ernesto Valverde mới có thể rời sân với 1 điểm. 

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.