Bom tấn ghi bàn phút cuối, Barca chật vật cầm hòa Atletico 1-1

Văn Thắng (TH) |

Vòng 13 La Liga, Barca có chuyến làm khách đến sân của Atletico Madrid. Lợi thế sân nhà giúp Atletico thi đấu tự tin và có bàn thắng mở tỉ số do công của Diego Costa. Tưởng chừng như đã có 3 điểm trong tay thì Atletico lại để thủng lưới ở đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, qua đó tuột mất chiến thắng.
Văn Thắng (TH)
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 16.11: Bom tấn Barca bị kiện vì ở bẩn; Sanchez bị tổn thương tâm lí

Văn Thắng |

Messi đòi Barca mua sao của Liverpool; Sanchez bị tổn thương tâm lí; Rooney thừa nhận muốn treo giày ở M.U... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 16.11.

Bản tin thể thao sáng 14.11: Vượt Ronaldo, Modric giành Goal 50 Barca gánh quỹ lương khủng

Văn Thắng |

Vượt Ronaldo và Messi, Modric giành Goal 50; ĐT Anh mất hậu vệ phải số 1; Besiktas gây bất ngờ với Karius... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 14.11.

Siêu kịch tính đến không ngờ, Barca thất thủ 3 - 4 trước Betis trong ngày Messi trở lại

Văn Thắng (T/H) |

Trong ngày Leo Messi trở lại sau chấn thương, Barcelona đã bất ngờ thất thủ 3-4 trước Real Betis ở trận đấu siêu kịch tính và hấp dẫn hơn cả El Clasico diễn ra tại Nou Camp cách đây 2 tuần.

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai 0-1 Kuanysh VC: Set 2

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).