Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 4.8

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 4.8: Hết đợt mưa do hoàn lưu bão số 2 gây ra, khu vực này sẽ tiếp tục bước vào đợt mưa mới do hội tụ gió trên cao, dự kiến sẽ kéo dài tới 8.8. Như vậy có thể thấy thời tiết chủ đạo trong miền Bắc tuần này sẽ là mưa dông. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 3.8

Thảo Anh -Hoàng Minh |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 3.8, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình còn có mưa to đến rất to (lượng mưa 50-150mm/24h, có nơi trên 150mm/24h). Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 200-350mm/đợt, có nơi trên 400mm/đợt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 2.8

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 2.8, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với hoàn lưu của bão số 2 Sinlaku, di chuyển hướng về phía đất liền các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nên các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa rất to và dông với lượng mưa có nơi trên 500mm/đợt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 1.8

Thảo Anh - Đức Thiện |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 1.8, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, di chuyển hướng về đất liền các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ nên các tỉnh này có mưa rất to và dông với lượng mưa có nơi trên 500mm/đợt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.