Cách ly hàng trăm công dân về nước/ngày qua cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

TRẦN TUẤN |

Tết Nguyên đán Tân Sửu đang cận kề, hiện mỗi ngày có hàng trăm công dân về nước qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo thuộc huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Vì vậy, công tác kiểm soát, tiếp nhận cách ly phòng dịch COVID - 19 đang được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc.
Video Kiểm soát công dân về nước qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo
TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tây Ninh: Mở thêm 13 điểm cách ly y tế tập trung đón công dân về nước ăn Tết

ĐÌNH TRỌNG |

Những ngày cuối năm Âm lịch, công dân ở nước ngoài trở về ăn Tết Nguyên đán đông hơn. Công tác phòng, chống dịch bệnh tuyến biên giới ở tỉnh Tây Ninh vì thế cũng gặp nhiều khó khăn. Để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, tỉnh Tây Ninh đã chủ động mở thêm nhiều điểm cách ly y tế đảm bảo người dân về quê đón Tết an toàn.

Cục Hàng không Việt Nam: Cảnh báo nạn lừa đảo đưa công dân về nước

Đặng Tiến |

Việt Nam đang tiến hành triển khai mở lại chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ, theo dự kiến mỗi tuần có khoảng trên 3.000 người nhập cảnh mỗi tuần. Việc cho phép mở lại các đường bay quốc tế thường lệ khiến một số đối tượng lợi dụng lừa đảo bán vé bay để trục lợi, để đảm bảo quyền lợi cho hành khách, Cục Hàng không Việt Nam đã ra thông báo cảnh báo tình trạng trên.

Hà Tĩnh: 2 ngày đón hàng trăm công dân về nước qua cửa khẩu Cầu Treo

TRẦN TUẤN |

Vài ngày nay, nhiều công dân về nước qua cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo đã được tỉnh Hà Tĩnh cho vào khu cách ly tập trung để phòng dịch COVID-19.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.