Có nên tầm soát ung thư tổng quát với chi phí hàng chục triệu đồng?

HOÀI ANH - ĐỨC THIỆN |

Trước nhu cầu của người dân, nhiều phòng khám, bệnh viện đã quảng cáo về gói tầm soát ung thư toàn diện. Thế nhưng, chi phí những gói tầm soát tổng quát, toàn diện này thì không phải ai cũng có thể dễ dàng chi trả, bởi chúng dao động từ 10, 20 đến 30 triệu đồng. Vậy người dân có nên tầm soát ung thư tổng quát với chi phí hàng chục triệu đồng?
HOÀI ANH - ĐỨC THIỆN
TIN LIÊN QUAN

Bệnh nhân ung thư mắc COVID-19 được điều trị ra sao?

NGUYỄN LY |

Những bệnh nhân ung thư mắc COVID-19 là nỗi lo của nhiều bệnh nhân, vì tỉ lệ tử vong cao lên đến 20-30% so với người bình thường.

Hành trình khốn khó đầy nước mắt của bệnh nhân ung thư do hàng rào COVID-19

THẢO ANH - TUẤN ANH |

Bệnh nhân ung thư vốn đã phải chống chọi với căn bệnh quái ác, nay lại gánh gồng thêm hàng tá giấy tờ do tình hình dịch bệnh. Hết giấy đi đường đến giấy xét nghiệm, xin dấu chỗ này, xin chữ kí chỗ kia. "Hàng rào sắt" COVID-19 khiến hành trình chạy chữa của họ thêm bội phần khốn khó, đầy nước mắt. Có người đã tuổi xế chiều tậm tịt với chiếc điện thoại cục gạch, quá xa lạ với khai báo trực tuyến, một thân một mình giữa chốn thành đô. Có cặp vợ chồng vùng cao kẹt lại Hà Nội hàng tháng trời bởi nếu về họ sẽ phải cách ly bỏ lỡ thời gian truyền hoá chất. Có cậu bé 17 tuổi nhớ mẹ cũng chẳng thể về vì chuyến xe về quê hàng triệu đồng. Đường về nhà của họ - những bệnh nhân ung thư ngày một xa hơn...

Thực phẩm gây ung thư - nên hiểu thế nào cho đúng?

Hương Giang |

Nhắc tới một chất nào đó trong thực phẩm gây ung thư, chúng ta thường có tâm lý hoang mang lo sợ. Vậy, ta nên hiểu cặn kẽ vấn đề này như thế nào?

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.