Đào, quất xếp hàng chờ người mua, tiểu thương lo mất Tết

Linh Chi - Cát Tường |

Hà Nội - Chỉ còn 3 tuần nữa là Tết Nguyên Đán nhưng chợ hoa tại Hà Nội vẫn vắng vẻ khác hẳn với không khí tấp nập mọi năm. Dù bày bán đủ loại cây từ đào, quất đến bưởi cảnh nhưng vẫn thưa thớt khách tới hỏi mua.

Linh Chi - Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Đào thất thốn "nằm" điều hòa, giá chục triệu vẫn "cháy hàng"

Linh Chi - Cát Tường |

Chơi đào thất thốn dịp Tết Nguyên Đán là một trong những thú chơi "xa xỉ" của người Hà Nội mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay, những cây đào thất thốn tại Nhật Tân vẫn đắt khách, trong đó có cả những người đặt mua online.

Nông dân Cần Thơ "kéo chân dài" cho cúc chưng Tết

BẠCH CÚC |

Cần Thơ - "Kéo chân dài" cho cúc, nghe có vẻ lạ đời nhưng đây là cách ông Trần Văn Xê (phường Long Hòa, quận Bình Thủy) áp dụng cho hoa của mình nhằm thu hút thị trường Tết năm nay. Nhờ sự yêu nghề và kỹ thuật chăm sóc tốt mà ông Xê đã có được những thành công ban đầu ngoài mong đợi, với những chậu hoa cúc cao xấp xỉ gần bằng người lớn.

TPHCM: Đào mini đắt khách chợ trực tuyến, nhiều người mua chơi Tết sớm

LÂM ANH |

TPHCM - Những ngày này, trên khắp các chợ mạng trực tuyến, các loại đào bích, đào Nhật Tân, đào phai mini... đã đổ bộ phục vụ nhu cầu chơi Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của người dân TPHCM. Nhiều người đặt mua chơi Tết sớm cả tháng.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.