Giá vàng và giá ngoại tệ 10.9: Vàng tăng sốc, kỳ vọng lập đỉnh mới

Nhóm PV |

Giá vàng hôm nay 10.9 trên thế giới giao ngay ở ngưỡng 1.950 USD/ounce. Trong nước, tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết Giá vàng ở mức: 56,20 triệu đồng/lượng mua vào và 56,65 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 500 nghìn đồng ở chiều mua vào và tăng 400 nghìn đồng chiều bán ra. Dưới đây là thông tin về giá vàng và giá ngoại tệ hôm nay 10.9.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng và ngoại tệ 9.9: Giá vàng giảm chờ cú tăng mạnh, USD hồi phục

Cát Tường - Đức Thiện |

Giá vàng và ngoại tệ 9.9: Tới 9h sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1.928 USD/ounce. Trong khi đó, đồng Đô la Mỹ đã tiếp tục giao dịch cao hơn trong sáng nay sau khi bắt đầu tăng vào đầu ngày thứ Ba.

Giá vàng và ngoại tệ 8.9: Giá vàng chịu áp lực giảm, USD tăng liên tiếp

Thanh Chân - Tuấn Anh |

Giá vàng và ngoại tệ 8.9: Tính đến 8h30 hôm nay, giá vàng thế giới giao ngay đã giảm về mốc 1.926 USD/ounce do đồng USD tăng giá. Mặc dù vàng giảm khá mạnh gần đây nhưng nhiều dự báo cho rằng triển vọng của vàng trong dài hạn vẫn tích cực.

Giá vàng và ngoại tệ 7.9: Giá vàng khó bứt phá, có nên đầu tư?

Nhóm PV |

Giá vàng và ngoại tệ 7.9: Nhiều chuyên gia dự đoán, trong năm nay vàng sẽ giao dịch quanh ngưỡng 2.000 USD/ounce và khó có thể bứt phá lên. Đồng USD cũng sẽ tiếp tục xu hướng giảm trong cả năm sau.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Sở Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở phòng khám

BẢO TRUNG |

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị xác minh ngay vụ việc 1 bệnh nhân tử vong sau khi thăm khám tại một phòng khám tư.

2 ôtô va chạm khiến 2 người đi xe máy tử vong

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 8 giữa 2 ôtô tải với 1 xe máy khiến 2 người trên xe máy tử vong.