Giá vàng và ngoại tệ 12.8: Nguyên nhân giá vàng tụt dốc không phanh

Cát Tường - Đức Thiện |

Giá vàng và ngoại tệ 12.8: Tới 9h sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1884 USD/ounce. Vàng tụt dốc không phanh chủ yếu do hoạt động chốt lời và thông tin Nga đã trở thành nước đầu tiên trên thế giới chế tạo thành công vaccine chống COVID-19.
Cát Tường - Đức Thiện
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng và ngoại tệ 11.8: Giá vàng trong nước tiếp tục lao dốc

Thanh Chân - Tuấn Anh |

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 2.021 USD/ounce. Thời gian tới, các chuyên gia nhận định giá vàng có thể có sự điều chỉnh. Trong khi đó, giá trong nước tiếp tục giảm với tốc độ nhanh hơn nhiều so với thế giới.

Giá vàng và ngoại tệ 10.8: Vàng cắt đà tăng phi mã, mất cả triệu đồng/lượng

Nhóm PV |

Giá vàng và ngoại tệ 10.8: Giá vàng trong nước và thế giới đều có dấu hiệu hạ nhiệt, khi đã tăng quá cao trong những tuần trước đó. Nguyên nhân là do nhà đầu tư có tâm lý chốt lời. Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc giá vàng sẽ tiếp tục tăng đạt đỉnh mói 3.000 USD/oz trong dài hạn hay sẽ đi xuống khi dịch bệnh bị đẩy lùi và kinh tế hồi phục.

Giá vàng và giá ngoại tệ 9.8: Giá vàng đang bước vào cuộc rượt đuổi mới

HOÀNG MINH - NGUYỄN KIÊN |

Trong phiên giao dịch ngày 9.8, giá vàng đã có dấu hiệu chững lại sau một tuần khiến thị trường trở nên chao đảo khi tăng với cường độ và tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, theo dự báo của các chuyên gia việc chững lại này chỉ là đà để giá vàng bước vào cuộc rượt đuổi mới trong thời gian tới.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.