Khai mạc diễn đàn “Công nhân lao động vì môi trường năm 2020”

Văn Thắng |

Phát biểu khai mạc Diễn đàn “Công nhân lao động vì môi trường năm 2020”, ông Vũ Minh Lý – Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông Tài nguyên Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) - cho biết: Những năm qua, Bộ TN&MT đã nhận được sự ủng hộ, tham gia phối hợp của các tổ chức chính trị - xã hội trong đó có Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong công tác bảo vệ môi trường và đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của đông đảo quần chúng nhân dân đặc biệt là người lao động tại các doanh nghiệp.
Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục kéo dài giảm mức thuế bảo vệ môi trường đối với nhiên liệu bay

Vương Trần |

Với 100% thành viên tán thành, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua việc tiếp tục kéo dài giảm mức thuế bảo vệ môi trường đối với nhiên liệu bay còn 2.100 đồng/lít.

Những sáng kiến từ cơ sở để bảo vệ môi trường

Văn Đức |

Thời điểm hiện tại, công tác bảo vệ môi trường là trách nhiệm, nghĩa vụ, đồng thời gắn liền với sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Vì vậy, nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh đã có cách làm hay để đóng góp công sức vào công tác bảo vệ môi trường.

Xe vận chuyển rác còn gây ô nhiễm môi trường

Tạ Quang |

Người dân ven trục đường 35 và 3 xã Nam Sơn, Bắc Sơn, Hồng Kỳ (Sóc Sơn), rất bức xúc về tình trạng vẫn còn mùi hôi thối nồng nặc từ nước rỉ rác trên các xe chở rác chảy xuống đường hằng ngày, đặc biệt nhiều xe không có ý thức còn rú còi liên tục vào ban đêm.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.