Mới nhất dịch COVID-19: Dân ào ào ra đường phải xử phạt mạnh

Cát Tường - Tuấn Anh |

Sau 10 ngày cả nước thực hiện cách ly xã hội, bước đầu đã có những tín hiệu tích cực trong việc giảm thiểu, hạn chế số ca mắc COVID-19 mới. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một bộ phận người dân chưa chấp hành nghiêm chỉnh chỉ thị cách ly xã hội. Ngoài ra các thông tin mới nhất về dịch COVID-19 sẽ có trong Bản tin Mới nhất dịch COVID-19 của Báo Lao Động.

Cát Tường - Tuấn Anh
TIN LIÊN QUAN

Gần 11 nghìn dân Hạ Lôi, Mê Linh được xét nghiệm nhanh COVID-19

Việt Nguyễn - Sơn Tùng |

Sáng 10.4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội) tiếp tục lấy 2.067 mẫu dịch xét nghiệm COVID-19 đối với người dân thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội. 205 y bác sĩ và sinh viên tình nguyện, 15 đội cơ động đã có mặt tại Hạ Lôi sáng nay để làm nhiệm vụ.

PGS Nguyễn Lân Trung sáng tác ca khúc xúc động về y bác sĩ chống dịch COVID

Linh Chi - Tuấn Anh |

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến hiện nay, rất nhiều ca khúc được sáng tác nhằm tuyên truyền, cổ động nhân dân chống dịch. Tuy nhiên, ca khúc "Nếu em chưa về" là một sáng tác hiếm hoi viết về những tâm sự của các chiến sĩ áo trắng đang căng mình ngày đêm chiến đấu ở tuyến đầu. Hãy cùng báo Lao Động lắng nghe những chia sẻ của Phó giáo sư, tiến sĩ, thầy giáo Nguyễn Lân Trung về ca khúc đặc biệt này.

Người giàu xin đồ từ thiện dịch COVID-19: Hành động rất đáng trách

Linh Chi - Tuấn Anh |

Tình hình dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp khiến cuộc sống của một bộ phận người dân ngày càng trở nên khó khăn. Trong bối cảnh đó, nhiều nhà hảo tâm đã tổ chức những địa điểm phát đồ từ thiện cho những người nghèo. Tuy nhiên, có những người giàu vẫn xin đồ từ thiện. Vậy hành động này có đáng trách? Hãy cùng Báo Lao Động kết nối với PGS.TS. Trịnh Văn Tùng - Trưởng khoa Xã hội học, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội để trao đổi rõ hơn về vấn đề này.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.