Nóng nhất 24h: Bão số 5 di chuyển nhanh vào đất liền, có khả năng mạnh thêm

THẾ ANH |

Vụ nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng: Ngừng xét xử vì 500 triệu đồng; ông Nguyên Vũ mong phiên tòa kết thúc sớm; Áp thấp nhiệt đới đã mạnh thành bão số 5 giật cấp 10... là những tin tức đáng chú ý nhất trong 24h qua.

THẾ ANH
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất 24h: Xét xử vụ nữ sinh Hưng Yên bị bạn lột đồ, đánh hội đồng

Thế Anh |

Xét xử vụ nữ sinh bị bạn lột đồ, đánh hội đồng ở Hưng Yên; Bác sĩ lên tiếng viêm cơ tim do virus - chuyện không hiếm trong y khoa; Vùng áp thấp đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới giật cấp 8... là những tin tức đáng chú ý nhất trong 24h qua.

Nóng nhất 24h: Tịnh thất Bồng Lai báo mất hơn 300 triệu sau vụ ẩu đả

Hà Vi |

Vụ ẩu đả tại tịnh thất Bồng Lai; Tiếp tục hút bùn kênh dẫn nước sông Đà sau gần 20 ngày vụ đổ trộm dầu thải; “Thần nhớ bài” tiết lộ bí kíp nhớ 52 lá bài trong 1 phút 25 giây... là những thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.

Nóng nhất 24h: Sau nửa tháng, Cty nước Sông Đà chính thức xin lỗi

Thế Anh |

Vợ Chủ tịch tỉnh Hà Giang bị kỷ luật vì nhờ nâng điểm; Bờ sông Sài Gòn bị xẻ thịt, chiếm đoạt: Chính quyền địa phương vào cuộc; Sau nửa tháng, Cty nước Sông Đà chính thức xin lỗi... là những thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.