Phát biểu của Chủ tịch Bùi Văn Cường tại lễ kỷ niệm 20 năm Lao Động điện tử

Nhóm PV |

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 20 năm Lao Động Điện tử, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam đã thay mặt Đoàn Chủ tịch biểu dương những thành tích và kết quả mà tập thể cán bộ phóng viên Báo Lao Động cũng như Lao Động điện tử đã đạt được, góp phần tích cực vào thành tựu chung của phong trào công nhân, viên chức và hoạt động công đoàn.


Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm ngày ra đời Báo Lao Động điện tử: 20 năm trưởng thành để bứt phá

Nhóm PV |

Tối 17.5, Báo Lao Động long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra đời của Lao Động điện tử. Đây là dịp để tập thể Báo Lao Động gửi lời tri ân sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐVN, các bộ, ban, ngành; những cống hiến của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Lao Động và sự tin yêu của bạn đọc.

Gương điển hình lao động giỏi trong ngành xây dựng

CĐ Xây dựng Việt Nam |

Tại Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến lao động giỏi, lao động trong ngành xây dựng được tổ chức vừa qua, một cá nhân vinh dự được nhận Huân chương lao động Hạng Ba là anh Trần Mạnh Hùng, Đội trưởng Đội công trình số 9, Cty Lilama 18.

Những tâm sự gửi gắm Lao Động điện tử nhân tuổi 20

THÀNH TRUNG (ghi) |

"Tính định hướng, giáo dục của Báo Lao Động điện tử rất rõ nét. Tờ báo luôn phát hiện những vấn đề nóng của xã hội, để giúp cho các cơ quan chức năng có những điều chỉnh phù hợp".

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.