Tin nhanh 60s: Tin mới nhất về những siêu thị liên quan đến F0 Thanh Nga

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: chiều 2.8, VinComerce đã cho biết hiện có 8 siêu thị VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc rà soát các F liên quan F0 của nhà cung cấp Thanh Nga và phối hợp các biện pháp phòng dịch phù hợp.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh 60s: Thực hư tin hàng trăm siêu thị Vinmart tiếp xúc F0 COVID-19

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Đại diện VinComerce khẳng định danh sách hàng trăm siêu thị Vinmart ở Hà Nội tiếp xúc với ca F0 COVID-19 của Công ty thực phẩm Thanh Nga không phải là thông tin chính thống. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực truy vết, khoanh vùng.

Tin nhanh 60s: Hà Nội đề nghị xét nghiệm COVID-19 cho bất kì ai ho, sốt

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Sáng ngày 2 tháng 8, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội phát thông báo khẩn về việc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, CDC Hà Nội khẩn thiết đề nghị tất cả người dân trên địa bàn Hà Nội khi có các triệu chứng nghi ngờ cần liên hệ ngay với trạm y tế phường/xã nơi cư trú.

Tin nhanh 60s: Xuyên đêm phong tỏa con ngõ tại Hà Nội có 20 ca F0 COVID-19

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Sau khi có 20 trường hợp mắc COVID-19 tại số 82, ngõ 651 Minh Khai, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Thanh Lương yêu cầu phong tỏa tạm thời toàn bộ khu vực ngõ 651 Minh Khai, ngách 651 trên 82 Minh Khai và các hẻm có liên quan đến ngã ba tiếp giáp ngõ 184 đê Trần Khát Chân.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.