TPHCM: Tài xế bỏ xe khi bị xử phạt vi phạm nồng độ cồn

Anh Tú - Nam Hiệp - Chân Phúc |

Tối 1 và 2.8,  Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08, Công an TPHCM) triển khai kế hoạch tuần tra và xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn theo quy định. Bên cạnh những trường hợp chấp hành theo yêu cầu của cơ quan chức năng, cũng có một số trường hợp phản ứng khi biết mức phạt cao. Đi xe máy không mang theo giấy tờ, vi phạm nồng độ cồn mức cao, tài xế tên T. (ngụ quận Thủ Đức) bị phạt hơn 7 triệu đồng và nói bỏ xe.


Anh Tú - Nam Hiệp - Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

CSGT TPHCM kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy từ nay đến cuối năm 2020

Huân Cao - Nam Hiệp |

Từ nay đến cuối năm, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08, Công an TPHCM) triển khai kế hoạch tuần tra và xử lý người điều khiển phương tiện mà trong cơ thể có chất ma túy và vi phạm nồng độ cồn.

Chính sách mới từ tháng 8.2020: CSGT cấp huyện được xử phạt trên quốc lộ

ÁI VÂN |

Từ tháng 8.2020, các chính sách như Cảnh sát giao thông (CSGT) cấp huyện được tuần tra xử phạt trên quốc lộ; thực hiện nâng chuẩn giáo viên theo lộ trình; xe chưa cấp biển có thể được tham gia giao thông; thêm nhiều dịch vụ kỹ thuật y tế được bảo hiểm y tế thanh toán… sẽ chính thức có hiệu lực.

Từ 5.8 CSGT có thêm các quyền hạn gì về xử lý vi phạm giao thông?

Huyền Trang - Anh Thư - An Nhiên |

CSGT phải công khai kế hoạch tuần tra kiểm soát; được trang bị thêm nhiều vũ khí, công cụ hỗ trợ;... là những điểm mới trong Thông tư số 65/2020 quy định nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung và quy trình tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính giao thông đường bộ của CSGT có hiệu lực từ 5.8.

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Hà Nội yêu cầu công khai thông tin dự án cải tạo hồ Đống Đa

KHÁNH AN |

Hà Nội - UBND TP Hà Nội đề nghị quận Đống Đa công khai ngay các thông tin liên quan đến dự án cải tạo hồ Đống Đa để báo chí và người dân được biết.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng, nguồn cung khan hiếm

Lan Hà |

Giá vàng chiều nay (3.10) tiếp tục leo lên mức giá mới, tuy nhiên, rất khó để mua được.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Đà Nẵng: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025, diễn ra lúc 18h00 hôm nay (3.10).