Cách lau dọn bàn thờ và tỉa chân hương đón Tết Giáp Thìn 2024 chuẩn nhất

AN AN - VŨ LINH |

Theo nhà nghiên cứu phong thủy, việc lau dọn bàn thờ, rút tỉa chân hương là thủ tục cần thiết của các gia đình để đón Tết Nguyên đán 2024 và phải thực hiện chỉn chu, cẩn thận.

AN AN - VŨ LINH
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết từ ngày ông Công ông Táo đến mùng 3 Tết Nguyên đán 2024

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định từ ngày ông Công ông Táo đến mùng 3 Tết Nguyên đán 2024, thời tiết miền Bắc sẽ phân hóa nhiều hình thế khác nhau.

Bàn thờ Phật bằng đá có hơn 600 năm lịch sử

Nguyễn Hữu Mạnh |

Chùa Xuân Lũng (còn được gọi là chùa Phổ Quang) được xây dựng dưới thời Lý - Trần tại khu vực xóm Chùa, xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Từ năm 1980, ngôi chùa đã được công nhận là Di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia vì những giá trị trong kiến trúc cổ xưa, hoa văn chạm khắc tinh xảo. Trong chùa còn lưu giữ nhiều đồ vật quý giá từ thời Trần còn sót lại; trong đó, bàn thờ Phật bằng đá tại chùa Xuân Lũng đã được công nhận là Bảo vật quốc gia vào ngày 25 tháng 12 năm 2021 bởi Quyết định số 2198/QĐ-TTg của Chính phủ do giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học đặc biệt của nó.

Hướng dẫn tỉa chân hương, lau dọn bàn thờ đúng cách ngày ông Công ông Táo

Hải An |

Theo tập tục, sau khi cúng ông Công ông Táo, các gia đình sẽ rút tỉa chân hương, bao sái đồ thờ để chuẩn bị đón Tết.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Về Làng Nủ chia sẻ với người dân

ĐÌNH TRỌNG - NHƯ QUỲNH |

Nhóm 5 lao động ở tỉnh Bình Dương đã không ngại đường xa vào tận Làng Nủ (tỉnh Lào Cai) để chia sẻ mất mát với người dân ở đây.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.