Phú Yên đón hàng trăm người trong ngày lễ dâng hương Thánh Mẫu Thiên Y

Hoài Luân |

Từ ngày 19 đến 23.3 âm lịch hằng năm, Tháp Nhạn tại Phú Yên diễn ra lễ hội dâng hương của đồng bào dân tộc Chăm để tưởng nhớ công ơn của Thánh Mẫu Thiên Y A Na với dân tộc mình. Năm nay, Tháp Nhạn đón đông đảo các đoàn đến dâng hương cũng như các đoàn du khách đến tham quan Di tích kiến trúc mang nét văn hóa độc đáo này.


Hoài Luân
TIN LIÊN QUAN

Phú Yên - Khi bánh tráng trở thành Di sản

Hoài Luân |

Làng nghề bánh tráng truyền thống Phú Yên là một trong những làng nghề đươc công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Nghề sản xuất bánh tráng được kế thừa từ nhiều thế hệ, tuy không mang lại thu nhập cao về kinh tế nhưng người hầu hết các hộ dân ở đây vẫn theo nghề làm bánh tráng truyền thống để mưu sinh.

Biển Phú Yên đón hàng nghìn khách du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Hoài Luân |

Khi trở lại cuộc sống bình thường mới, nhu cầu của người dân du lịch tăng cao. Dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10.3 biển Phú Yên đón lượng du khách đến tham quan rất đông. Đến đây, du khách được hòa mình vào thiên nhiên, với các bãi biển hoang sơ.

Khám phá con đập gần 100 năm tuổi ở Phú Yên

Hoài Luân |

Phú Yên - Có một Công trình thủy lợi gần trăm năm tuổi mang tên Đập Đồng Cam không chỉ là huyết mạch của nền lúa nước mà còn là điểm du lịch văn hoá thu hút du khách đến khám phá, thưởng lãm.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.