Video: Uy lực khủng khiếp, Federer thắng dễ Krajinovic 2-0

TH |

Vòng 3 Miami Open diễn ra rạng sáng 26.3, Federer đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình trước Krajinovic. 14 cú ace trong trận đấu này cùng tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm lên tới 73% đã cho thấy sự áp đảo hoàn toàn của tay vợt Thụy Sĩ. Lọt vào vòng 1/8, Federer sẽ chờ người thắng trong cặp Opelka - Medvedev.

TH
TIN LIÊN QUAN

Vòng 2 Miami Open: Zverev sảy chân, Federer nhọc nhằn đi tiếp

VIỆT HÙNG |

Trong một ngày tất cả tay vợt được đánh giá cao đều gặp khó, Roger Federer phải mất hơn 2 giờ quần thảo trước Radu Albot mới có thể tự điền tên vào vòng 3.

Đánh bại Federer, Dominic Thiem vô địch Indian Wells 2019

VIỆT HÙNG |

Sau 3 set giằng co căng thẳng, Dominic Thiem lội ngược dòng thành công trước Roger Federer để trở thành tân vương của Indian Wells 2019.

3 set kịch tính, Thiem đánh bại Federer để đăng quang Indian Wells

Văn Thắng |

Chung kết Indian Wells, Federer bất ngờ thi đấu dưới phong độ và để thua Thiem sau 3 set với tỉ số các set 6-3, 3-6, 5-7. Thắng trận, Thiem chính thức trở thành tân vương Indian Wells. Trong khi đó, Federer không thể vượt mặt Djokovic để trở thành tay vợt vĩ đại nhất giải đấu (cùng 5 lần vô địch) cũng như lỡ cơ hội nâng tổng số danh hiệu ATP lên con số 101.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.