Yêu 10 năm nhưng bị bạn trai lừa dối vì chỉ biết chú tâm vào công việc (P2)

Nhóm PV |

Một cô sinh viên tỉnh lẻ, ham học, ham làm, tự lập. Một chàng trai thành phố sống trong bao bọc của gia đình. Họ yêu nhau, nhưng để tiến tới kết hôn là cả bức tường rào cản. Liệu họ có vượt qua những thách thức để đến với nhau không, xin mời các bạn theo dõi tiếp câu chuyện chúng tôi.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Cuộc tình 10 năm không cưới - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Trong tình yêu, việc dành niềm tin cho nhau là một trong những điều quan trọng nhất để tình cảm được phát triển bền chặt. Sẽ ra sao nếu một ngày bạn nhận ra người mà bạn hết mực tin tưởng lại là người lừa dối bạn nhiều nhất?

Giờ thứ 9: Không thể tha thứ - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người vợ trong câu chuyện thật không may mắn. Cô vượt qua mọi thử thách để đến với cuộc hôn nhân hằng mong đợi. Nhưng vụ tai nạn đã cướp đi của cô thiên sứ làm mẹ. Liệu cô sẽ tiếp tục sống ra sao?

Giờ thứ 9: Cuộc hôn nhân dị thường - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Một người phụ nữ mắc bệnh lãnh cảm sau sinh. Cô đã chủ động cho một người phụ nữ khác sống chung cùng gia đình mình và sau đó bỏ đi khám bệnh. Tại sao cô ta lại hành động như vậy? Sự thật người phụ nữ kia là ai? Mời các bạn cùng theo dõi tiếp câu chuyện.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.