1001 nỗi lo của tân sinh viên trước ngày lên đại học

NGỌC CHI |

Lo lắng khi phải sống độc lập, không tìm được nhà trọ hay không thích nghi được với môi trường mới,... là tâm trạng chung của nhiều bạn tân sinh viên. Để có quãng đời sinh viên nhiều trải nghiệm mỗi bạn trẻ cần tự xây dựng một kế hoạch thay đổi và phát triển của riêng mình.

NGỌC CHI
TIN LIÊN QUAN

Nutifood tiếp sức cho học sinh, sinh viên nghèo thực hiện mơ ước đến trường

Tú Viên |

Nhằm chung tay hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood đã tài trợ 100 triệu đồng cho Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai niên học 2023 - 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức.

4 sinh viên công nghệ Việt Nam có cơ hội nhận giải thưởng 100.000 USD

NGUYỄN ĐĂNG |

Chương trình “Hạt giống cho Tương lai” mùa 8 do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và Huawei Việt Nam phối hợp tổ chức đã chọn được 4 sinh viên xuất sắc tham dự một sự kiện công nghệ quốc tế và có cơ hội nhận phần thưởng 100.000 USD.

Chưa kịp tựu trường, tân sinh viên đã lo lắng gánh nặng học phí đại học

trà my |

Ngoài tiền học phí, nhiều sinh viên năm thứ nhất còn phải căn cơ để chi trả mức phí sinh hoạt, chi tiêu trong tháng đầu tiên.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.