Chọn trường công hay trường tư: Học phí có phải điều quan trọng nhất?

Nhóm PV |

Học phí trường công thường rẻ hơn hẳn so với các trường tư hay trường quốc tế. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh cho rằng chất lượng dạy học và triết lý của nhà trường phù hợp sự phát triển của con mới là điều quan trọng nhất khi quyết định cho con theo học.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Chọn trường công hay trường tư: Phụ huynh nên lưu ý gì?

Linh Chi - Dương Anh |

Theo PGS.TS Trần Thành Nam, chọn trường công hay trường tư thì điều quan trọng là sự đồng hành, quan tâm của cha mẹ để giúp con phát triển.


Vì sao phụ huynh chọn trường tư cho con theo học?

Linh Chi - Dương Anh |

Trên thực tế, nhiều phụ huynh lựa chọn môi trường tư thục cho con theo học bởi các con được trải nghiệm và phát triển những kỹ năng một cách toàn diện hơn. Nhiều người cho rằng, nếu có điều kiện, khoảng cách kiến thức giữa trường công và trường tư không còn là vấn đề quá lớn.

Lớp 1 rục rịch tuyển sinh, phụ huynh tìm trường cho con trước nửa năm

Linh Chi - Dương Anh |

Thời điểm hiện tại trên địa bàn Hà Nội, một số trường đã rục rịch lên phương án tuyển sinh cho học sinh lớp 1. Nhiều trường lựa chọn phương thức cho học sinh trải nghiệm hoạt động thay vì đặt nặng kiểm tra kiến thức.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.