Cực chất màn trình diễn Catwalk chào mừng 20.10 của cụ ông U80

Minh Hà - Tường Vân |

Những cụ ông tuổi ngoài 70 tự tin bước trên sân khấu, tham gia tranh tài để giành giải “quý ông hoàn hảo” tại viện dưỡng lão Diên Hồng (Hà Nội). Cuộc thi là sân chơi bổ ích dành cho người cao tuổi, tăng sự gắn kết, vận động. Đây cũng là dịp để các cụ ông gửi tặng những lời tri ân tới các cụ bà, nữ nhân viên điều dưỡng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Minh Hà - Tường Vân
TIN LIÊN QUAN

Những lời chúc 20.10 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Vân Trang |

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc 20.10 ý nghĩa, ngắn gọn bạn có thể gửi tặng người thân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

10 lời chúc ngày 20.10 ý nghĩa tặng mẹ: Đừng quên nói "Con yêu mẹ"

Vân Trang |

Dưới đây là 10 lời chúc ngày 20.10 ngắn gọn, ý nghĩa bạn có thể gửi tặng cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Và đừng quên nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, con yêu mẹ".

Cụ ông 82 tuổi đỗ tốt nghiệp THPT được Bộ GDĐT tặng bằng khen

Tường Vân |

Sáng 27.7, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Nguyễn Kim Sơn đã trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Huy Kỳ - thí sinh 82 tuổi vừa thi đỗ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 vì tinh thần nỗ lực học tập.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".