Hà Nội: Mở rào công viên là tất yếu và cần được nhân rộng

MINH HÀ - DƯƠNG ANH |

Theo các chuyên gia, việc chuyển công viên Thống Nhất từ công viên "đóng" sang "mở" không chỉ xóa bỏ rào cản, giúp người dân dễ dàng tiếp cận với không gian công cộng mà còn góp phần phát huy giá trị đích thực của không gian xanh, nâng cao chất lượng sống của người dân. Vì vậy, không chỉ dừng lại ở công viên Thống Nhất, việc mở rào tại các công viên, vườn hoa khác trên địa bàn Hà Nội sẽ là một nhu cầu tất yếu.

MINH HÀ - DƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

Bạn đọc ủng hộ việc dỡ hàng rào, dừng thu phí tại các công viên ở Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Nhiều bạn đọc chia sẻ sự đồng tình khi không gian Công viên Thống Nhất được chuyển từ "đóng" sang "mở". Đồng thời mong muốn mô hình này sớm được triển khai ở một số công viên khác trên địa bàn thành phố.

Chính thức hạ rào công viên Thống Nhất, người dân phấn khởi

MINH HÀ |

Ngày 22.12, 400m hàng rào Công viên Thống Nhất (Hà Nội) đang được hàng chục công nhân tiến hành tháo dỡ. Việc biến không gian công viên từ “đóng” sang “mở” được người dân vô cùng ủng hộ.

Rào tôn, thu hồi 53 ha đất công viên Hà Đông sau vụ cháy kho chết người

Tô Thế |

Hà Nội - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, sáng nay 10.12, lực lượng chức năng quận Hà Đông đã tiến hành dựng hàng rào tôn xung quanh khu đất quy hoạch dự án Công viên thể thao cây xanh Hà Đông.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.