Hiện trường vụ nhà 4 tầng đổ sập ở TPHCM

Ngọc Ánh - Anh Tú |

Thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 24.9, căn nhà 4 tầng tại địa chỉ 133/4 đường Bình Quới, TPHCM bất ngờ bị sập. Thời điểm xảy ra vụ việc căn nhà sập có 2 người bị mắc kẹt sâu bên trong, 3 người còn lại bị thương do bêtông đè lên, được lực lượng cứu nạn đưa ra ngoài.

Ngọc Ánh - Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Nhà 4 tầng ở TPHCM đổ sập, 7 người mắc kẹt đã nhập viện

Nhớm Phóng viên |

Căn nhà 4 tầng ở trong hẻm hẻm 133 trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TPHCM, đang được sửa chữa thì bị sập. Lực lượng chức năng nhanh chóng tới hiện trường, cứu 7 người bị kẹt.

3 người mắc kẹt trong đám cháy ngôi nhà 4 tầng ở Khâm Thiên

Hoài Luân - Phúc Đạt |

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 5h sáng nay (8.7) tại một căn nhà dân trong ngõ Thổ Quan, phố Khâm Thiên. Ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 ngôi nhà 4 tầng sau đó nhanh chóng lan lên các tầng trên. Xe cứu thương và xe cứu hỏa đã nhanh chóng được điều động tới hiện trường.

Hiện trường vụ cháy nhà 4 tầng trên phố Khâm Thiên, 3 người tử vong

Nhóm PV |

Hà Nội - Rạng sáng ngày 8.7, 1 vụ cháy lớn xảy ra tại một căn nhà dân trong ngõ Thổ Quan (phố Khâm Thiên, Hà Nội). Đến thời điểm hiện tại, 3 người mắc kẹt bên trong đã được xác định là tử vong.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.