Mối nguy hại khó lường từ các thiết bị chống ngập nước tự chế

Hoài Luân - Hải Danh |

Hiện nay, trên các sàn thương mại điện tử xuất hiện nhiều thiết bị tự chế chống ngập nước cho xe khi di chuyển trong điều kiện mưa ngập. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia cho rằng việc gắn các thiết bị này trực tiếp vào bô xe không những không hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của xe.

Hoài Luân - Hải Danh
TIN LIÊN QUAN

Hiện trạng dự án, công trình chống ngập ở Cần Thơ trước mùa triều cường

TẠ QUANG |

Cần Thơ - Dự án chống ngập nâng cấp mặt đường và hệ thống thoát nước của 32 tuyến đường trên địa bàn quận Ninh Kiều; công trình âu thuyền Cái Khế; nâng cấp đường Nguyễn Văn Cừ đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh kéo dài đến đường Hoàng Quốc Việt;… đang được đẩy nhanh tiến độ để đưa vào sử dụng trước mùa triều cường 2023.

Dự án chống ngập đường Đồng Khởi: Khó khăn di dời hệ thống hạ tầng kỹ thuật

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Thời gian qua, việc thi công dự án chống ngập trên đường Đồng Khởi gây ra nhiều khó khăn cho người dân do việc thi công rào chắn choán hết một nửa làn đường Đồng Khởi khiến khu vực này thường xuyên xảy ra kẹt xe. Trong khi đó, theo tiến độ đến hết năm 2023, dự án mới hoàn thành.

Yêu cầu có giải pháp chống ngập lụt cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây trước 20.8

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cử Tổ công tác kiểm tra, đánh giá nguyên nhân gây ngập lụt tại đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Làm gì để đến năm 2030 Việt Nam tiêu thụ trên 1 triệu ôtô

Anh Tuấn |

Mức sở hữu xe bình quân đầu người năm 2023 là 63 xe/1.000 dân, Bộ Công Thương muốn năm 2030 có thể tiêu thụ được 1 - 1,1 triệu chiếc ôtô.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.