Những bác sĩ hồi sinh cuộc đời cô gái 21 tuổi sau ca ghép phổi đêm 30 Tết

AN AN - VŨ LINH |

"30 Tết, tôi sẽ còn rất nhiều đêm giao thừa như thế, nhưng với bệnh nhân, sinh mạng quan trọng hơn Tết rất nhiều. Họ cần được sống hơn chúng tôi cần Tết" - tâm sự xúc động của một nữ điều dưỡng trực tiếp tham gia ca phẫu thuật ghép phổi cho nữ bệnh nhân 21 tuổi vào ngày 30 Tết Giáp Thìn 2024.

AN AN - VŨ LINH
TIN LIÊN QUAN

Bác sĩ cứu hàng trăm bệnh nhân ung thư lưỡi

NGUYỄN LY |

Đối với những bệnh nhân không may chẩn đoán mắc bệnh ung thư lưỡi giai đoạn cuối, tỉ lệ tử vong diễn ra trong vòng vài tháng là rất cao. Nhưng bằng trách nhiệm, một vị bác sĩ đã tự mày mò, nghiên cứu và học hỏi để cứu được hàng trăm bệnh nhân mắc ung thư lưỡi mỗi năm.

Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất năm 2024

AN AN (SƯU TẦM) |

Báo Lao Động gợi ý những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 chân thành và ý nghĩa để mọi người tham khảo dành tặng đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế - những người đã và đang chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Ca ghép phổi đêm Giao thừa đang phục hồi tốt

Lệ Hà |

Ngày 15.2, Bệnh viện Phổi Trung ương cho biết vừa thực hiện thành công ca ghép phổi cho bệnh nhân trẻ tuổi. Ca ghép được thực hiện vào đúng ngày 30 Tết.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.