Nóng Sài Gòn: Người dân TPHCM rồng rắn kẹt xe ở cửa ngõ phía Nam

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

Hơn 34.000 tỉ làm 5 dự án chống kẹt xe cửa ngõ Tây Bắc TPHCM; Cảnh sát đột kích quán bar có hàng chục người dương tính ma túy ở TPHCM; Phô mai sữa nướng gây sốt ở TPHCM, chủ quán bất ngờ vì bán 3-4 giờ hết sạch; ... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 10.3.

NGUYỄN LY - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Nóng Sài Gòn: TPHCM tiếp nhận gần 10.000 căn hộ tái định cư

NGỌC ÁNH - NGỌC LÊ |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 9.3: Dự báo nắng nóng tiếp tục gia tăng tại Nam Bộ; Xe buýt đêm tạo điểm nhấn cho du lịch TPHCM; Dòng xe ùn ứ kéo dài trên tuyến đường nối của TPHCM với Bình Dương; TPHCM tiếp nhận gần 10.000 căn hộ tái định cư;...

Nóng Sài Gòn: Giá vàng lập đỉnh nhưng "phố vàng bạc" ở TPHCM vẫn vắng khách

NGỌC ÁNH - ANH TÚ |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 8.3: Giá vàng lập đỉnh nhưng "phố vàng bạc" ở TPHCM vẫn vắng khách; Bắt giữ tàu chở 50.000 lít dầu DO trái phép trên biển Tây Nam; Một nhân sự SCB được Trương Mỹ Lan cho 20 tỉ đồng sau khi nghỉ việc;...

Nóng Sài Gòn: Chưa có phương án mở rộng đường nối Bình Dương và TPHCM

ĐÔNG DU - CHÂN PHÚC |

Bắn súng vào nhà dân từ mâu thuẫn chăn thả vịt đồng; Tỉnh lộ 43 kết nối Bình Dương với TPHCM nhỏ như đường làng; HĐXX yêu cầu Trương Mỹ Lan cung cấp danh sách người thiếu nợ để thu hồi tiền; Kẹt xe trầm trọng ở Quốc lộ 50... là những thông tin mới nhất trong bản tin Nóng Sài Gòn số phát sóng 7.3.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.