Thời tiết nắng nóng, tài xế chật vật chạy xe cả buổi được 36 nghìn đồng

Hoài Luân - Hải Danh |

Hà Nội - Thời tiết nắng nóng gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người lao động. Thu nhập giảm mạnh, nhiều người dân vẫn phải chật vật kiếm từng chút để mưu sinh.

Hoài Luân - Hải Danh
TIN LIÊN QUAN

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 31.5

Nhóm Pv |

Dự báo thời tiết mới nhất 31.5: Khu vực Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45-60%. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các tỉnh thành trên cả nước.

Cập nhật dự báo thời tiết trên cả nước đêm nay và ngày mai 31.5

AN AN |

Cập nhật dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 31.5, khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 38 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Dự báo thời tiết hôm nay 30.5: Miền Bắc nắng nóng gia tăng, Nam Bộ mưa dông

MINH HÀ |

Dự báo thời tiết hôm nay 30.5, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều, tối mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên, Nam Bộ chiều, tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Ronaldo ghi bàn thứ 904, Al-Nassr thắng sát nút Al-Rayyan

Thanh Vũ |

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 khi ghi bàn giúp Al-Nassr thắng Al-Rayyan ở AFC Champions League.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.