Tin tức 24h: Mức tăng lương hưu cao nhất từ ngày 1.7.2024

NHÓM PV |

Tin tức 24h: Chồng của bà chủ Vạn Thịnh Phát chi tiêu hàng chục tỉ từ tiền vợ phạm tội; Truy tìm Tổng Giám đốc và nhiều nhân viên Công ty Đại Lộc Land; Lương hưu được điều chỉnh tăng 15% từ ngày 1.7...

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Mức tăng lương hưu từ 1.7 còn dựa theo mức lương cơ sở không?

Phương Minh |

Bạn đọc hỏi: Bãi bỏ mức lương cơ sở và hệ số lương hiện nay, xây dựng mức lương cơ bản bằng số tiền cụ thể trong bảng lương mới. Vậy mức tăng lương hưu từ 1.7 có còn dựa theo mức lương cơ sở khi cải cách tiền lương hay không?

Trường hợp tăng lương hưu cho 9 đối tượng nghỉ hưu sau 1.7

NHÓM PV |

Từ ngày 1.7.2024 sẽ thực hiện cải cách tổng thể chính sách tiền lương, qua đó sẽ xây dựng bảng lương mới theo Nghị quyết 27-NQ/TW đối với 9 đối tượng. Vậy sẽ tăng lương hưu cho 9 đối tượng này trong trường hợp nào?

Lo lắng của người lao động có lương hưu dự tính khoảng 3 triệu đồng/tháng

Nguyễn Đước |

Hiện nay, có không ít trường hợp người lao động dù đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng không thể chốt sổ để làm thủ tục, hưởng lương hưu do doanh nghiệp gặp khó khăn, nợ bảo hiểm xã hội.

Dân Hà Nội khám da liễu hàng tháng vì 6 năm không có nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Ngôi làng hơn 20 năm bị “bỏ quên” vì quy hoạch treo

Hoàng Bin |

Quảng Nam - Con đường đất bụi bặm, quanh co, dẫn vào khu nhà cấp 4 lụp sụp - là nơi cư ngụ của 28 hộ dân “bị bỏ quên” trong vùng quy hoạch treo suốt 20 năm qua.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Nỗ lực định hình tên tuổi từ cái bóng “ngôi sao nhí”

Ngọc Dủ |

Thị trường nhạc Việt từng có không ít sân chơi dành cho các tài năng nhí, nổi bật trong số đó phải kể đến Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Đây được xem là bệ phóng cho không ít tài năng trẻ phát triển và theo đuổi sự nghiệp của mình.