Tò mò kiến trúc trụ sở UBND, nhiều người mong được tham quan vào cuối tuần

KHÁNH LINH - NGỌC ÁNH |

TP Hồ Chí Minh - Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh vừa đề xuất việc xây dựng chương trình du lịch tham quan trụ sở Hội đồng nhân dân - UBND TP Hồ Chí Minh trở thành hoạt động định kì, được tổ chức thường xuyên trong năm 2023. Nhiều người bày tỏ mong muốn được tham quan trụ sở vào những ngày cuối tuần để có thêm nhiều cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc của toà nhà này thay vì phải chờ đợi các ngày lễ lớn.

KHÁNH LINH - NGỌC ÁNH
TIN LIÊN QUAN

Gần 1.500 khách tham quan trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh

Thanh Thanh |

TP Hồ Chí Minh - Trong 2 ngày 29-30.4, gần 1.500 khách tham quan trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh khi trụ sở này lần đầu tiên mở cửa đón khách.

Hàng trăm người dân lần đầu tham quan trụ sở HĐND và UBND TPHCM

Như Quỳnh - Thanh Chân |

TP Hồ Chí Minh - Dịp lễ 30.4-1.5 năm nay, di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia  trụ sở HĐND và UBND TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên được mở cửa cho du khách và người dân tham quan trong 2 ngày là 29 và 30.4. Nhiều người dân, du khách tỏ ra thích thú với trụ sở này.

Choáng ngợp với kiến trúc bên trong trụ sở UBND TPHCM

Ý Yên (Ảnh: Paul Phạm) |

Vốn là điểm nhấn của trung tâm thành phố, tòa trụ sở UBND TPHCM có lịch sử hơn 110 năm với kiến trúc nghệ thuật đặc sắc.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.