95% nữ cán bộ, nhà giáo tỉnh Bình Thuận giỏi việc trường, đảm việc nhà

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Với đặc thù là ngành có trên 70% là nữ, đội ngũ nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động của ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đã nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều thành quả trong công tác. Hằng năm, tỷ lệ nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động tỉnh đạt danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” trên 95%. Tri ân và tiếp sức cho những đóng góp của phái đẹp, công đoàn ngành đã tổ chức chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày 20.10.


DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Quỹ Tấm Lòng Vàng hỗ trợ công nhân ở Bình Thuận tử vong trong vụ sạt lở mỏ titan

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng (Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng Lao Động) đã đến gia đình của người lao động bị tai nạn để thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho gia đình 2 công nhân ở Bình Thuận tử vong trong vụ sạt lở mỏ titan Nam Suối Nhum (Bình Thuận) khiến 4 người tử vong.

Đẩy mạnh cải cách hành chính trong đoàn viên Công đoàn viên chức Bình Thuận

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Sáng ngày 18.10, Công đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận (LĐLĐ tỉnh Bình Thuận) phối hợp Sở Nội vụ tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền Cải cách hành chính.

Hoạt động công đoàn của LĐLĐ tỉnh Bình Thuận vượt chỉ tiêu đề ra qua 3 quý

DUY TUẤN |

Nhìn lại những hoạt động công đoàn qua 3 quý trong năm 2022 với nhiều kết quả nổi bật, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra, bên cạnh đó, tại Hội nghị giao ban công đoàn quý III, LĐLĐ tỉnh Bình Thuận đề ra phương hướng tập trung những nhiệm vụ trọng tâm trong quý còn lại.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.