Bản tin công đoàn: Lái xe công nghệ thu nhập cao hơn làm công hưởng lương

NHÓM PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Lái xe công nghệ thu nhập cao hơn làm công hưởng lương; Chiêu lừa người đi xin việc, vay tiền dịp cuối năm; 5.000 người lao động khó khăn được tặng phiếu mua sắm ở chợ tết công đoàn 2023...
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Cảng Hải Phòng: Đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động

Mai Chi |

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức do dịch bệnh COVID-19, căng thẳng thương mại giữa các nước lớn, cạnh tranh gay gắt thị phần hàng hóa khu vực, song chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận của Cảng Hải Phòng vẫn ghi nhận tăng trưởng, công ty vẫn đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho NLĐ.

Bản tin công đoàn: Công nhân chới với vì bỗng mất việc những tháng cuối năm

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Triển khai kế hoạch tổ chức Chương trình Chợ Tết Công đoàn 2023; Tiềm ẩn nguy cơ dịch sốt xuất huyết tại các khu nhà trọ công nhân; Công nhân ở TPHCM bị mất việc; Những khoản tiền người lao động được nhận khi bị mất việc...

Bản tin công đoàn: Đồng lương ít ỏi, công nhân đành mua thực phẩm giá rẻ ở vỉa hè

Nhóm PV |

Không khó để chúng ta bắt gặp những khu chợ tự phát xung quanh các khu công nghiệp trên cả nước. Nói là chợ nhưng chủ yếu chủ hàng sẽ bày bán thực phẩm la liệt trên vỉa hè, không giá kệ, không che chắn. Nhiều công nhân cũng thừa nhận việc mua thực phẩm tại những khu chợ tự phát này là do thuận tiện, rẻ. Còn về nguồn gốc, sự an toàn của thực phẩm thì chỉ biết phó mặc cho may rủi bởi kinh tế không cho phép họ có nhiều lựa chọn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.