Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 1.3

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 1.3, tuy thời tiết phổ biến ở cả 3 miền đất nước phổ biến ấm áp. Nhưng nơi có cường độ nắng nóng gay gắt nhất là các tỉnh Nam Bộ. Đăc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh như Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau… có biến trình nhiệt luôn ở ngưỡng cao. Thời gian nắng trong ngày có nơi lên đến 15h, nhiệt độ cao nhất phổ biến trên 34 độ C.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 29.2: Bắc Bộ mưa lất phất sáng sớm, Nam Bộ nắng gay gắt

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 29.2, các tỉnh miền Bắc vẫn nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 27 độ C. Nam Bộ nắng gắt với nhiệt độ có nơi lên đến 36 độ C.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 29.2

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 29.2, các tỉnh miền Bắc vẫn nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 27 độ C. Nam Bộ nắng gắt với nhiệt độ có nơi lên đến 36 độ C.

Dự báo thời tiết 28.2: Nam Bộ trên 35 độ C, nắng nóng gay gắt kéo dài

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 28.2, các tỉnh Nam Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất nhiều nơi trên 35 độ C. Thời gian nắng nóng kéo dài trong ngày.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.