Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 4.10

ĐỨC THIỆN - THẢO ANH |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 4.10, thời tiết ở miền Băc không có nhiều sự thay đổi. Sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác với nền nhiệt phổ biến 25-27 độ C, trời mát mẻ. Tuy nhiên trong ngày nhiệt độ lại tăng cao lên, cao nhất khoảng 33 độ C. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn được cảnh báo có mưa to đến rất to đặc biệt là thời điểm chiều tối.
ĐỨC THIỆN - THẢO ANH
TIN LIÊN QUAN

Còn bao nhiêu cơn bão "đe doạ" nước ta và nơi nào trong vùng nguy hiểm

Thảo Anh - Hoài Anh |

Ông Trần Quang Năng, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết bão sẽ đổ bộ dồn dập trong tháng 10 và tháng 11 năm nay. Với tần suất bão "tấn công" trong thời gian ngắn, nguy cơ đa thiên tai rất cao.

Còn bao nhiêu cơn bão năm nay, "tấn công" vào những nơi nào ở nước ta?

Thảo Anh |

Ông Trần Quang Năng, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết bão sẽ đổ bộ dồn dập trong tháng 10 và tháng 11 năm nay. Với tần suất bão "tấn công" trong thời gian ngắn, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất rất cao.

Dự báo thời tiết 1.10: Miền Bắc mưa rào và dông rải rác, giảm nhiệt nhẹ

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 1.10, các tỉnh miền Bắc có mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 32 độ C.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.