Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 8.6

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 8.6, đầu tuần nắng nóng vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Nền nhiệt cao nhất duy trì ở mức 35 – 38 độ C ở các tỉnh miền Bắc. Nắng lên ngay từ đầu giờ sáng đã có thể cảm nhận cái oi nóng khó chịu của ngày hè. Thời gian nắng nhất là từ 12 – 17h.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bao giờ nắng nóng cháy da vàng mắt kết thúc?

Thảo Anh |

Tiến sĩ Hoàng Phúc Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết trong 10 ngày tới, nắng nóng và nắng nóng gay gắt tiếp tục duy trì kéo dài ở các tỉnh Trung Bộ.

Dự báo thời tiết 4.6: Miền Bắc ngày nắng đổ lửa, chiều trở mưa dông

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 4.6, do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nóng phía Tây bị nén kết hợp với hiệu ứng phơn nên các tỉnh đồng bằng, trung du Bắc Bộ có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất có nơi trên 37 độ C. Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất có nơi trên 38 độ C.

Nắng nóng gay gắt, tia UV cao nguy hiểm cho sức khoẻ con người mức nào?

THANH NGA (Medical News Today) |

Trong những ngày nắng nóng gay gắt đỉnh điểm, chỉ số tia UV tăng cao và có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Medical News Today đã chỉ ra những tác hại của tia UV cũng như cách phòng tránh để bạn có thể bảo đảm được sức khỏe của mình.

Trực tiếp bóng đá Man City 2-2 Arsenal: Stones gỡ hòa

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.