Bệnh viện mở gian hàng 0 đồng giúp y, bác sĩ yên tâm chống dịch

Anh Tú - Chân Phúc |

Dịch COVID-19 kéo dài và đang có những diễn biến hết sức phức tạp, khiến các y, bác sĩ - những “chiến sĩ” ở tuyến đầu chống dịch càng trở nên vất vả. Hàng ngày phải làm việc với cường độ cao, túc trực ở Bệnh viện từ sáng tới khuya trong khi TPHCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, khiến việc chuẩn bị nhu yếu phẩm trở nên khó khăn hơn thường ngày. Hiểu được khó khăn đó, Ban giám đốc Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức “quầy hàng 0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm miễn phí để các y, bác sĩ yên tâm công tác.

Anh Tú - Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Người lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19 nghẹn ngào khi mua sắm 0 đồng

Ngọc Lê - Thanh Chân |

"Siêu thị 0 đồng" ở quận Bình Thạnh, TPHCM đã góp phần hỗ trợ cho nhiều người lao động bớt phần nào khó khăn trong lúc dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Nhận được phiếu mua hàng tại "siêu thị 0 đồng", nhiều người cảm thấy vô cùng xúc động và vui mừng.

Siêu thị 0 đồng đến với 300 hộ gia đình Đà Nẵng khó khăn vì dịch COVID-19

THUỲ TRANG |

Sáng 8.7, mô hình siêu thị 0 đồng tại Đà Nẵng do Thành Đoàn thành phố cùng doanh nghiệp đã chính thức ra mắt. Dự kiến, siêu thị sẽ kéo dài trong 3 ngày từ 8 đến 10.7 hỗ trợ cho 300 hộ gia đình khó khăn.

Gian hàng 0 đồng của "những kẻ bao đồng"

THANH NGA |

Mỗi người một việc, thoăn thoắt chuyền tay nhau những túi gạo; rau củ quả; nước mắm;... đóng gói cẩn thận rồi gửi đi cho sinh viên, người lao động nghèo khó khăn mùa dịch. Đó là hoạt động diễn ra đều đặn mỗi ngày của nhóm thiện nguyện "Bao đồng" (TP. Vinh).

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.