Hà Nội:

Bóc mẽ những “chiêu trò” của xe khách nhằm “qua mắt” camera phạt nguội

Thế Kỷ - Minh Hoàng |

Thời gian gần đây, trên một số tuyến đường xung quanh các bến xe như Mỹ Đình, Giáp Bát xảy ra hiện tượng nhiều tài xế xe khách dùng các “thủ thuật” nhằm “qua mắt” camera phạt nguội và lực lượng chức năng để bắt khách dọc đường. Thậm chí nhiều tài xế còn dùng những hình thức bắt khách “rất dị” để vừa không bị phạt nguội mà vẫn bắt được khách.
Thế Kỷ - Minh Hoàng
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Xe khách, xe ôm bất chấp dừng đỗ trên đường cao tốc để đón khách

QUÁCH DU |

Mỗi ngày có đến cả trăm chuyến xe khách, xe ôm dừng đỗ trái quy định trên đường cao tốc vành đai 3 trên cao (đoạn chân cầu Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội), gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Xe khách “trốn” truyền dữ liệu giám sát hành trình: Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông thảm khốc

Đặng Tiến |

Trong quý I/2021, đã diễn ra tình trạng hàng trăm nghìn phương tiện vận tải khách không thực hiện việc truyền dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của phương tiện hoạt động về cơ quan chức năng (Sở GTVT các tỉnh và Tổng Cục đường bộ Việt Nam). Trong khi đó, các doanh nghiệp vận tải lại “thờ ơ”, thiếu kiểm soát khiến cho cơ quan chức năng không khỏi đau đầu vì không thể kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm. Tình trạng này dẫn đến nguy cơ gia tăng tai nạn giao thông.

Xe khách chạy cao tốc cố tình che biển số bị "mắt thần" ghi lại

Thế Kỷ |

Hệ thống camera giám sát trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã ghi lại hình ảnh một chiếc xe khách dừng đỗ tại km 98+500, đoạn IC 11. Đáng chú ý, chiếc xe này đã được che nửa biển số bằng một dải băng dính màu vàng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.