Bữa cơm rau luộc nước mắm và Tết Trung thu của lao động chân cầu Long Biên

Nhật Huy - Tùng Giang |

Dưới chân cầu Long Biên (thuộc phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) là nơi cư ngụ của nhiều người dân nghèo, lao động tự do, mất việc làm vì dịch COVID-19. Bữa cơm thường ngày vốn đạm bạc, nên với họ Tết Trung thu vẫn khá "xa xỉ".

Nhật Huy - Tùng Giang
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Nhiều chốt "vùng xanh" không bóng người, thành điểm tập kết rác

Nhật Huy - Tùng Giang |

Tại nhiều ngõ, phố "vùng xanh" của Hà Nội dù vẫn có chốt kiểm soát nhưng đã không còn hỏi người qua lại về giấy đi đường. Thậm chí, nhiều chốt "vùng xanh" trở thành điểm tập kết rác thải.

Đội nắng, xếp hàng 4 tiếng để mua bánh trung thu

Nhật Huy - Tùng Giang |

Do tình trạng nhiều người dân chen chúc, xếp hàng chờ đợi mua bánh trung thu khiến một đoạn đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) bị ùn ứ, tắc nghẽn thường xuyên trong thời gian qua, UBND phường Thụy Khuê đã phải bố trí điểm bán lưu động để đảm bảo an toàn, tránh tập trung đông người trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp.

Lực lượng chức năng “hò hét”, người dân vẫn chen chúc mua bánh trung thu

Nhật Huy - Tùng Giang |

Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao Động, trong ngày 17.9, rất đông người dân đổ về các cửa hàng bánh trung thu trên phố Thụy Khuê (Quận Tây Hồ, Hà Nội). Lực lượng chức năng đã có mặt để nhắc nhở, yêu cầu người đến mua bánh thực hiện nghiêm giãn cách, đồng thời phân luồng các phương tiện.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.

Hòa Bình xin hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục sau bão lũ

Lan Anh |

Tỉnh Hòa Bình đề nghị Chính phủ xem xét hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.