Cách Shark Thủy đào tạo sales chốt hợp đồng “tiết kiệm trái phiếu”

Tùng Giang - Đinh Thiện |

PV Báo Lao Động có buổi làm việc, trao đổi với một cựu nhân viên Sales của của Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup – doanh nghiệp của ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức Shark Thủy). Từ đây, những cách thức thu hút nhà đầu tư xuống tiền vào hệ sinh thái Egroup dần được hé lộ.

Tùng Giang - Đinh Thiện
TIN LIÊN QUAN

Hệ sinh thái "đồ sộ" của Shark Thủy: Loạt công ty có tổng vốn hàng nghìn tỉ đồng

Lục Giang |

Trước khi bị bắt, Shark Thủy là Chủ tịch HĐQT tại hàng loạt doanh nghiệp như Tập đoàn Egroup, Công ty Egame, Apax Holdings, Apax Global, Apax English, Edu Infra Group, Ecapital… Những công ty này có tổng vốn điều lệ lên đến hàng nghìn tỉ đồng.

Nhà đầu tư của Shark Thủy rơi nước mắt vì bị dồn vào đường cùng

Tùng Giang - Đinh Thiện |

Khoảng 3 năm nay, nhiều nhà đầu tư ròng rã đi đòi quyền lợi và đòi lại số tiền mà bản thân và gia đình đã đầu tư vào tập đoàn Egroup của ông Nguyễn Ngọc Thủy (hay còn gọi là Shark Thủy).

Hình ảnh Shark Thủy và loạt phát ngôn về phương châm kinh doanh bị chia sẻ rầm rộ

Thùy Trang |

Nhiều người tìm lại hình ảnh và hàng loạt phát ngôn về phương châm kinh doanh của Shark Thủy (Nguyễn Ngọc Thủy) thời còn góp mặt trong chương trình "Thương vụ bạc tỉ - Shark Tank". Ông Thủy bị bắt tạm giam với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.