Cận cảnh cây đa 13 gốc độc đáo ở Hải Phòng

Thiên Hà |

Hải Phòng - Cây đa 13 gốc tại xóm Trại (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) là cây đa cổ thụ lớn nhất Việt Nam, có tuổi đời trên 300 năm, được công nhận cây di sản năm 2014 và là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của TP Hải Phòng.

Thiên Hà
TIN LIÊN QUAN

Hải Phòng thông báo kết quả thi phương án kiến trúc cầu Nguyễn Trãi

Mai Chi |

Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng vừa thông báo kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Nguyễn Trãi bắc qua sông Cấm – cây cầu nối nội thành Hải Phòng với huyện Thủy Nguyên.

Độc đáo chiếc đầu lân siêu to rộng 5m2 tại Hải Phòng

Thiên Hà |

Hải Phòng - Mô hình đầu lân siêu to của câu lạc bộ Sáo Diều Tiên Lãng (TP Hải Phòng) được lấy cảm hứng từ chiếc đầu lân truyền thống, sáng tạo với ánh đèn lung linh sắc màu sau nhiều ngày tháng kỳ công thực hiện.

Những ký ức Hải Phòng xưa qua 2.000 bức ảnh của một nhà sưu tầm

Thiên Hà |

Hải Phòng - Là một người sinh ra tại Hà Nội nhưng lập nghiệp và sinh sống tại Hải Phòng đã 72 năm. Có lẽ điều đó đã khiến ông Phạm Tuệ (phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) tìm tòi, sưu tầm và lưu giữ nhiều bức ảnh xưa có giá trị lịch sử về Hải Phòng qua từng năm tháng.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.